วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

music++

--ตอนนี้กำลังชอบเพลงนี้อยู่--
เปิดใจ Groove riders
----------------------------------------------------------------------
ใช่ไหม.. ที่ฉันรอมานาน ที่ฉันตามหามาเท่าไร
ใช่ไหม.. นี่ไงที่ต้องการ แค่ฉันนั้นคิดจะเปิดใจ


อยู่ที่ไหน อาจอยู่ในสายลม ที่มันได้พัดและผ่านไป
ในหยาดฝน หรือว่าอยู่ในท้องทะเล โอ้ ขอบฟ้านั้นใช่ไหม


ฉันไม่รู้ แค่หลับตาสิแล้วลองนึกดู ทุกสิ่งที่อยู่รอบๆกาย
ถึงได้รู้ ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะมัน
อยู่ในทุกๆอย่าง


ใช่ไหม.. ที่ฉันรอมานาน ที่ฉันตามหามาเท่าไร
ใช่ไหม.. นี่ไงที่ต้องการ แค่ฉันนั้นคิดจะเปิดใจ

อยู่ที่ไหน อาจอยู่ในความรักของเธอ ที่ทำให้โลกนี้สดใส
ในบทเพลง ที่บรรยายความรักของใคร ที่ทำให้เรานั้นหวั่นไหว

----------------------------------------------------------------------



9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2552 เวลา 04:01

    กรี๊ดดดด...
    ชอบพี่บุรินทร์จังเลย

    ตอบลบ
  2. ชอบทุกอย่างที่เปน groove riders 55+

    ตอบลบ
  3. บูรีนน อย่างเท่อ่ะ

    ตอบลบ
  4. สายโคที่รัก

    เพลงเพราะง่ะ >_<

    ตอบลบ
  5. เราชอบฟังอินดี้ อาทิ tattoo colour, etc ,scrubb อะไรประมาณนี้

    ตอบลบ
  6. ภาพสวยเนอะ เพลงก็เพราะ

    ตอบลบ
  7. ชอบหลายอย่างจังเลย
    รูปสวยดีนะ เพลงก็เพราะ

    ตอบลบ
  8. เพลงของ groove ridersฟังแล้วเย็นสบายดี
    ชอบบบบ
    โดยเฉพาะ เธอทั้งนั้น^^

    ตอบลบ